เยาวชนป้องกันแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า

Last updated: 8 ม.ค. 2567  |  41 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เยาวชนป้องกันแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.30 น. นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอกัลยาณิวัฒนา หารือแลกเปลี่ยนกับนายภาณุรังษี คงธนกฤตกร ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมกัลยาณิวัฒนาเฉลิมพระเกียรติและคณะกรรมการนักเรียนโรงเรียนมัธยมกัลยาณิวัฒนาฯ เพื่อดึงมาเป็นแนวร่วมป้องกันแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของนักเรียนเยาวชนในพื้นพื้นที่ หวังแก้ไขปัญหาระยะยาว ต่อไป
ทั้งนี้ คณะกรรมการนักเรียน จะได้จัดตั้งชมรมเกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้นักเรียนในโรงเรียนสมัครเข้าเป็นสมาชิก และมีการดำเนินกิจกรรมด้านการรณรงค์ อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมตลอดจน การป้องกันแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า พร้อมร่วมเป็นอาสาสมัครในการแจ้งเตือนเหตุให้แก่นักเรียน ตลอดจนครอบครัวหมู่บ้านและชุมชน เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม ให้ครบถ้วนทุกภาคส่วนในการขับเคลื่อนกิจกรรมป้องกันแก้ไขปัญหาหมอกควันมลพิษพีเอ็ม 2.5 ให้มีความยั่งยืนต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้